— Posted in khách sạn

Giới trẻ Việt Nam sắp có thương hiệu khách sạn riêng

Mới đây, Indochina Vanguard Hotels, công ty liên doanh giữa Indochina Capital Corporation và Vanguard Hotels đã cho ra mắt thương hiệu Wink Hotels – thương hiệu khách sạn mới có tầm nhìn cũng như cách tiếp cận mới lạ nhất nhằm cung cấp những dịch vụ lưu trú sang trọng và giá cả phù hợp nhất.

Giới trẻ Việt Nam sắp có thương hiệu khách sạn riêng

Với thiết kế hướng đến nhóm khách du lịch trẻ, Wink được kỳ vọng sẽ là tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại, sáng tạo và hiệu quả dựa trên nền tảng vững chắc của những giá trị truyền thống.

Thiết kế của The Wink khá độc đáo, tiền sảnh sẽ là một không gian mở và được xem như phòng đa chức năng như chương trình thư giãn, giải trí, không gian ăn uống, thư viện. Phòng nghỉ cũng được trang trí theo phong cách tối giản, linh hoạt và lồng ghép các kỹ thuật công nghệ hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điều thú vị là tại mỗi khách sạn sẽ có riêng một khu vực làm việc theo nhóm với trang thiết bị mới và hiện đại, nhờ đó du khách sẽ tự chủ hơn khi sử dụng hệ thống nhận phòng tự đồng và các thông tin hướng dẫn cần thiết khi đi lại trong thành phố.

Wink Hotels cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách bằng việc tự cảm nhận các hương vị địa phương. Với những chiếc xe đẩy theo phong cách truyền thống cùng các món ăn ẩm thực đậm chất Việt sẽ được giới thiệu tại tầng trệt trong mỗi khách sạn.

Dự kiến, Wink Hotels sẽ sớm được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, với khách sạn đầu tiên dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.